วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

สรุปภาวะตลาด 18-01-2016


วันนี้เรามาดูตลาดกันซะหน่อย ผมคงจะมาอัพเดทไม่บ่อยนัก ดูของวันนี้เลยละกัน ตอนนี้เริ่มมีการบีบตัวเป็นกล่องแคบๆ ถ้าช่วงนี้ยังไม่หลุด Low วันนี้ก็น่าจะได้ไปทดสอบแถวๆ Gap เดิม 1324 โดยประมาณ แต่ทิศทางหลักยังคงเป็นขาลง ส่วนตัวไม่แนะนำให้ซื้อ


TF60 เราเห็นเพียงแค่การยก Low ก็เป็นสัญญาณที่ดีในระยะสั้นๆ สั้นมาก ที่อาจจะได้ไปทดสอบ บริเวณ 1324 แต่ถ้าใครมีหุ้นผมคงไม่แนะนำอะไร จะขายหรือจะไม่ขาย หรือจะซื้อแล้วแต่เลย แต่ส่วนตัวผมยังมองว่าน่าจะลงต่อได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น