วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

วิแคะหุ้น 24-09-2015

ตัวเมื่อวานที่วิแคะไว้ ลงหมด เลี้ยงตัวกลับไปแนวรับกันหมดเลย ทำท่าเหมือนจะไป ที่ไหนได้ไม่ยอมออกรถ หรือเพราะเรากันน้าที่ทำให้หุ้นลง งั้นวันนี้มาแช่งหุ้นเพิ่มอีกดีกว่า เขียนไปให้มันลงทุกตัวเลย


เอาหนูซ่าส์ก่อนเลย ไม่รู้ว่าจะซ่าส์ออกอีกไหม ผมมาเขียนวิแคะแล้ว เคยชน 1.05-1.06 หลายทีไม่ผ่านซะที แนวเมื่อไม่กี่วันก่อน ลากแท่งแดง ใหญ่ยาวอีก Vol ก็เยอะ แล้วไหงวันนี้เป็นเขียวทะลุแนวต้านไปได้หละเนี่ย Vol ก็ตามมาด้วย ถ้าอยากไปนักก็เอาไปเลยแนว Fibo ถัดไปแถวๆ 1.24


Tf60 ก็เบรคแนวต้านมาได้นะ Vol ก็เข้ามาเยอะเลย แถม MACD ก็ยังสูงกว่าที่ผ่านๆมาอีก Go Go อย่าหลอกกันนะ หนูซ่าส์

มีอีกตัวมี Vol เข้ามา ลองดูกันหน่อยนึง


จ้าวโลกของเรานี่เอง ก่อนหน้ามีการโอนหุ้นกันด้วย มี Vol ขาวๆ มาโผล่ ใครจะมาเล่นแร่แปรธาตุกันหละเนี่ย ขอให้มาจริงเหอะ แต่ตอนนี้ ชนแนว 38.2 ละ จะย่อให้ไหมน้า


ดูแล้วท่าจะไม่ค่อยอยากย่อเลยแหะ แต่ถ้าจะไปไล่ราคาตอนนี้ก็น่ากลัวนะ รอดูไปอีกนิดละกัน ให้มันย่อมาหน่อย มีลุ้นได้เล่นซักรอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น