วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

สรุปภาวะตลาด 21-09-2015

ฆ่าฉันเถิดฆ่าฉันเลย ขังตัวอย่าขังหัวใจดีก่า เอ้ย!! มาไงฟระเนี่ย แต่ช่วงนี้มันช่างทรมานเสียเหลือเกิน ฆ่ากันให้ตายไปข้างนึงเลยดีกว่า


Set ก็ยังคงเลี้ยงตัวอยู่ในกรอบออกไปข้างๆ เหนื่อยหน่อยนะ ผมแนะนำแบบนีอยู่นิ่งๆไปก่อนดีกว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนที่เราดูกันไว้ เหมือนจะไปต่อไม่ไหว แต่วันนี้ MACD ทำท่าจะเชิดขึ้นอีก ปวดหัวเลยเรา งั้นขอดูภาพเล็กลงหน่อยละกัน


แอร๊ก ตายคาที่ ตัดไปตัดมา เลี้ยงตัวออกข้างไปเรื่อยๆ เอาเป็นว่าแหกกรอบไปด้านไหนก็มีแนวโน้มไปด้านนั้นนะ แต่ชนแนวต้านหลายทีละ ส่วนตัวผมมองว่ามีแนวโน้มต้านแหกสูงเลยทีเดียว ใคร S ไว้ก็ระวังหน่อยนะ ถึงได้บอกตอนนี้อยู่เฉยๆรอดูดีกว่า แต่น้ำหนักให้ขึ้นมากกว่าลง เพราะ MACD  Day มันงัดขึ้นต่อด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น