วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

วิแคะหุ้น 07-09-2015

วันนี้เรามาวิแคะหุ้นซักตัวที่น่าสนใจ ที่ผมสนใจเองเนี่ยแหละ


ที่จริงตัวนี่ก็มีโวลุ่มเข้ามาเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่มันเข้ามาเยอะมากผมเลยสนใจมัน ไม่คิดว่าจะจบในรอบเดียว ส่วนตัวผมไม่ใช่พวกเล่นไวมาก เพราะไม่ได้ดูคอมอยู่ตลอด เราจึงเล่นแบบเป็นฝ่ายรับ ไม่ใช่ฝ่ายรุก ตัวนี้เคยมี 4.90-5.00 เป็นแนวรับ ตอนนี้ก็กลายเป็นต้านไปซะแว้ว


อ่าวแล้วแบบนี้เราจะเป็นผู้ถูกกระทำ(ฝ่ายรับ) เราจะรับราคาไหนหละ เอาไปเลย 3 แนว ชอบแนวไหนก็รับแนวนั้น แล้วจะตั้ง Stop loss เท่าไหร่ ก็แล้วแต่ใจคุณเลยว่ารับความเสี่ยงได้กี่% แล้วจะรับแนวไหนดีหละ เป็นผมก็ตั้งไว้ 3 แนวเลย ชั่งน้ำหนักเอาเองเลย ผมไล่ 2-3-5 ส่วนแบบนี้เอา ได้แค่ไหนแค่นั้น ไม่ไล่เราไม่ชอบรุก อ่าว!!! แล้วถ้ามันไม่ลงมาถึงแนวทั้ง 3 นี้แล้ววิ่งไปใหม่หละ ก็รอดูว่าย่อรอบหน้ามีโอกาสน่าเข้าไปรับไหม หรือไม่งั้นก็เปลี่ยนตัว เพราะนี่มันเป็นสไตล์ผมไง ผมชอบเล่นแบบนี้ ผมเล่นแล้วไม่เครียดผมก็พอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น