วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สรุปภาวะตลาด 31-08-2015

ไม่ได้เข้ามาเขียนต่อไปหลายวัน น่าตีตัวเองจริงๆ ไม่บันทึกแล้วจะพัฒนามั้ยเรา งานยุ่งจริงๆช่วงนี้ แต่ก็ต้องพยายามมาบันทึกเพื่อสรุปความคิดของตัวเองให้ได้


เริ่มจากภาพใหญ่ก่อนละกัน ก็ยังเห็นว่ามันอยู่ในแนวโน้มขาลงเนอะ แต่ราคามีการทำหางและ RSI ก็มีการเด้งขึ้นนิดหน่อย MACD ก็โค้งๆนิดๆ เป็นสัญญาณการชลอตัวในการลง ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เด้งมาซักพักแล้วแหละ แต่ผมไม่ได้มาอัพเอง มันเลยถึงเลยเถิดไปไกล


มาดูภาพเล็กลงหน่อย ในระดับ Day ก็เด้งมาพอสมควรละ ควรระวังแนวเส้นสีชมพูไว้ เพราะมันเป็นเส้น Trend ที่กดเอาไว้ อาจจะชนแล้วไม่ผ่าน คนที่ติดหุ้นไว้ก็หาโอกาสออกหุ้นบ้างนะ เพราะเราไม่รู้ว่าจะชนแล้วลงตามเทรนเดิม หรือจะทะลุเส้นนี้ไป แต่ส่วนตัวผมให้นำหนักไปที่ชนแล้วลงต่อ แต่เพราะอะไรนั้นเราจะไปดูกันใน TF ย่อยถัดไป


แถ่นแท๊นใน 30 Min เราเห็นอะไรบ้าง เห็นว่ามันมาชนเส้นแล้วนะ แถมกำลังของ MACD และ RSI ก็เริ่มแผ่วลงแล้ว น้ำหนักชนต่อแล้วลงจึงมีมากกว่าไง แบบนี้หนีก่อน แล้วรอดูดีกว่า เพราะต้องใช้แรงอย่างมากเพื่อผลักขึ้นไป ซึ่งใครจะสู้กันลองมาดูกัน พี่หรั่งก็ยังขายอย่างต่อเนื่อง โอกาสผุดขึ้นไปข้างบนผมเลยยังให้น้อยอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น