วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Top Gainer 31-08-2015

Top Gainer 31-08-2015

มาดูหุ้นแรงในวันนี้กันดีฟ่า


เริ่มด้วย ML


วันนี้ก็ลิ่งเลยแหะแต่ก็มาติดแนวต้านระยะยาวเลย ส่วนตัวผมรอย่อนะ เพราะมีโวลุ่มเข้ามาตั้ง 170 ล้าน


ดูใน 30 Min ถ้าย่อนี่ขอแถตัวเข้าไปหน่อยดีกว่า เก็บไว้ในลิสก่อนตัวนึง

มาดูต่ออีกตัว Mida 500 เจ้าของเดียวกับ เบนด้า ฮ่าๆ


หืมนึกว่าตัวเดียวกันเล่นทรงคล้ายกันเลย แบบนี้ต้องมีซักตัวที่เล่นจริง


ยิ่งใน 30 Min คล้ายกันมากเลยนะเนี่ย แถมแรงยังไม่ตกเลย

ต่อไป HFT


อืมเล่นอีกรอบแล้วหรอเนี่ย ไม่ทันดู ส่วนตัวผมไม่ไล่ละ ผมชอบเป็นฝ่ายรับ ไม่ชอบรุก ของแบบนี้เราต้องศึกษาตัวเองเลย


ใน 30 Min ถือว่าย่อได้สวยทีเดียว แถมรอบที่ขึ้นใหม่นี้ Vol และ Osc ก็สนับสนุนด้วย ดูท่าว่าจะไม่น่า fail break

ต่อปาย


AJD ลงมาลึกมากและการขึ้นในวันนี้ Vol ก็ยังน้อยไปหน่อย ส่วนตัวผมปล่อยไปก่อน

ตัวที่เหลือขอไม่เอ่ยถึงเพราะไม่น่าสนใจเท่าที่ควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น